วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2552

+++แจก Movie เรื่อง The City of ember+++


แนว - Fantasy - Adventure - Family
แสดง Bill Murray ... The Mayor of Ember Tim Robbins Saoirse Ronan ... Lina Mayfleet Martin Landau ... Sul Mackenzie Crook ... Looper Toby Jones ... Barton Snode Mary Kay Place ... Mrs. Murdo Marianne Jean-Baptiste ... Clary Harry Treadaway ... Doon Harrow Liz Smith ... Granny Lucinda Dryzek ... Lizzie Bisco Simon Kunz ... Fleary Frankie McCafferty ... Arbin Swinn Heathcote Williams ... Sadge David Ryall ... Builder Catherine Quinn ... Poppy Mayfleet Lorraine Hilton ... Miss Thorn Ian McElhinney ... Builder #2
ทีมงาน Gil Kenan Caroline Thompson Jeanne Duprau

เรื่องย่อ
เมืองแอมเบอร์ นครแห่งความมืดมิด ที่ไร้ซึ่งดวงอาทิตย์, ดวงจันทร์, หมู่ดาว และพฤกษานานาพัน และมีเพียงแต่แสงสว่างที่พวยพุ่งออกมาเพื่อสยบความมืดมิดเป็นเวลา 14 ชั่วโมงต่อวันเพียงเท่านั้น ที่จะพอทำให้ชาวเมืองแอมเบอร์มีโอกาสได้ออกไปทำงาน และดำรงชีวิตของตัวเองให้อยู่รอดชาวเมืองแอมเบอร์อาศัยอยู่ในเมืองนี้เป็นปี ที่ 241 แล้ว พวกเขาไม่รู้แน่ชัดว่ามันเป็นปีที่ถูกต้องหรือไม่ แต่อย่างน้อยนั้นก็คือปีที่ "The Builders" ผู้ สร้างเมืองและบรรพบุรุษที่คอยปกป้องรักษาเมืองของพวกเขาได้ลงบันทึกเอาไว้ เมืองแอมเบอร์นั้นเต็มไปด้วยผู้คนและสิ่งของต่างๆ สิ่งของที่สูญเสียความมีประโยชน์ของตัวเองไปนานแล้ว และมันก็สอดคล้องกับผู้คนที่กำลังจะสูญเสียแรงศรัทธาไปเฉกเช่นเดียวกัน
ความ ตื่นตระหนกได้คืบคลานเข้ามาอย่างเงียบๆไปทั่วทุกมุมเมือง ด้วยการที่พวกเขาพบว่า อาหารและสิ่งของเครื่องใช้ที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตกำลังจะหมดไป ผู้คนที่เคยเปี่ยมไปด้วยความหวังเริ่มที่จะรู้สึกหวาดกลัว แต่ไม่นานนัก เราก็ได้ทำความรู้จัก ลีน่า เด็กสาวคนหนึ่งที่ความหวังนั้นไม่มีวันสั่นคลอน เธอเพิ่งเรียนจบและได้รับมอบหมายให้ออกไปทำงานเป็นเป็นคนส่งข่าว เธอตั้งใจทำให้ดีที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ และมันก็ทำให้เธอค้นพบว่า เมืองที่เธออาศัยอยู่นั้นกำลังจะพบกับจุดจบในอนาคตอันใกล้...


ที่มา : http://www.showded.com/movie/detailmovie.php?id=412

โหลดที่นี่จ้า เป็น MP4 น้า


แผ่น 1

http://www.ziddu.com/download/4138670/TheCityofember1.rar.html

แผ่น 2

http://www.ziddu.com/download/4139323/TheCityofember2.rar.html


.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แจ้งลิ้งเสีย ณ ที่นี้จ้า